ยินดีต้อนรับ เข้าสู่หน้า blog เจจุงวอน ตำนานแพทย์แห่งโชซอน Je Jung Won enjoy with me everybody

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เจจุงวอน ตำนานแพทย์แห่งโชซอน ตอนที่ 18

โดยังต้องการให้เฮรอนรู้ถึงความตั้งใจของเขาจึงได้ตัดผมที่ไว้ยาวตามธรรมเนียมของโชซอน เป็นผมสั้นแบบสากล และทำตัวเหมือนชนชั้นต่ำ การกระทำของเขาสร้างความไม่พอใจให้กับคูฮอนและผู้จัดการโอเป็นอย่างมาก แต่เฮรอนก็ยังไม่สนใจ



เจจุงวอน ตำนานแพทย์แห่งโชซอน ตอนที่ 18-1 (พากย์ไทย)

jejungwon 18-1 from admin4699 on Vimeo.

เจจุงวอน ตำนานแพทย์แห่งโชซอน ตอนที่ 18-2 (พากย์ไทย)


jejungwon 18-2 from admin4699 on Vimeo.

หลังจากตัดผมสั้นต่อหน้าเฮรอนและเพื่อนฝูงแล้ว โดยังก็ปฏิบัติตัวต่อเพื่อนนักเรียนแพทย์ พยาบาลที่เป็นชนชั้นต่ำอย่างไม่รังเกียจเหมือนเมื่อก่อน และแม้กับคนไข้ โดยังก็ไม่ก้าวร้าวเหมือนที่เคยเป็น
ขณะเดียวกัน มีคนฝากรูปมาตังแกให้โดยังมาให้ฮวางจอง โดยังมองรูปด้วยความสนใจ ก่อนจะเอารูปไปให้ฮวางจอง
ในที่สุดเฮรอนก็เลือกโดยังเป็นผู้ช่วยของเขา “ผมจะเลือกเบ๊กโดยังให้มาเป็นผู้ช่วยแพทย์ของผม” สร้างความประหลาดใจให้กับหลาย ๆ คน เฮรอนจึงได้บอกถึงเหตุผล





เฮรอนประกาศต่อหน้าทุกคน “หลักเกณฑ์ ผมเป็นผู้อำนวยการ ผมจะกำหนดเอง จะมีสอบฟัง วินิจฉัยโรค การผ่าตัด รวมไปถึงการสอบข้อเขียนด้วย ในจำนวนนี้การสอบ ฟังเสียงแล้ววินิจฉัยโรคเป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้ามีการตรวจที่ดี ก็จะมีโอกาสวินิจฉัยโรคได้ 60 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป และก่อนที่จะมีการสอบ ผมจะให้โจทย์พวกคุณก่อน พวกคุณต้องตรวจคนไข้ 50 คน แล้วทำการบันทึก การวินิจฉัยโรคแล้วส่งมาให้ผมตรวจ”   นักเรียนแพทย์ต่างรู้สึกหนักใจตาม ๆ กัน
ล่ามยูนำยามาส่งที่เจจุงวอน พอเห็นความเปลี่ยนแปลงของโดยังก็ประหลาดใจมาก



















ขอบคุณเนื้อหาจาก  เดลินิวส์  ภาพจาก  SBS  แนวการจัดวาง LuvAsianSeries   วิดีโอ  by admin




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น